Dự án Caraworld tổ chức ra quân tung ra thị trường sản phẩm mới

Caraworld tổ chức lễ ra quân dự án tại sân Golf Long Thành, ngày 2/12, với hơn 80 đại lý, 8.000 nhân viên kinh doanh tham dự.

Caraworld là một trong những dự án đô thị biển lớn nhất được ra mắt gần đây. Ngày 2/12, nhà đầu tư KN Cam Ranh sẽ tổ chức lễ ra quân, đưa dự án ra thị trường với chủ đề “The Rise of New Legend” (sự xuất hiện của huyền thoại mới). Sự kiện sẽ công bố những thông tin mới nhất, đặc biệt là các sản phẩm của Sông Town.

Với hơn 80 đại lý cùng 8.000 nhân viên kinh doanh, sự kiện có quy mô lớn nhất thị trường trong năm nay. Theo thông báo, để mang đến những trải nghiệm độc đáo, phù hợp với tinh thần dự án, sự kiện sử dụng 40 khối cát trắng, trong đó, 30 khối cát được sử dụng để tái hiện hình ảnh bờ cát trắng bên biển trên sân khấu chính, 10 khối còn lại tạo nên khu vực chụp hình với cụm chữ “CaraWorld” lớn.

Ban tổ chức cũng lắp đặt màn hình LED rộng 50 m để truyền tải hình ảnh, video và thông điệp dự án đến nhiều khách mời tham dự.

Lễ ra quân diễn ra tại sân golf Long Thành – thương hiệu gắn liền với KN Cam Ranh. Chủ đầu tư cho biết việc chọn tổ chức tại sân Golf Long Thành nhằm giúp các đại lý trải nghiệm, thăm quan địa điểm nổi bật, minh chứng cho quy mô, tầm vóc của đơn vị. Đây là sân golf do người Việt tự đầu tư, thiết kế, xây dựng và quản lý vận hành đạt tiêu chuẩn quốc tế, đã nhận nhiều giải thưởng trong và ngoài nước.

Để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ, chủ đầu tư làm việc với đạo diễn Long Kan, trồng mới toàn bộ cỏ trên sân polo, lắp đặt hàng trăm đèn chiếu sáng xung quanh khu vực tổ chức và tập hợp hàng trăm nhân viên để vận hành.

Caraworld Cam Ranh là dự án đô thị ven biển quy mô 800 ha, được đầu tư 38 tiện ích với mong muốn trở thành điểm đến nghỉ dưỡng – vui chơi – giải trí – mua sắm của Cam Ranh. Hệ tiện ích có bảo tàng Yến, công viên kẹo ngọt, cung điện Mùa Hè, quảng trường sự kiện 10.000 người, công viên thể thao nước…

Điểm nổi bật của dự án là tổ hợp 5 bãi biển chủ đề. Đây là nơi diễn ra các hoạt động thể thao ở biển, xây dựng đội nhóm, những màn pháo hoa, sự kiện lớn và những dịch vụ cao cấp cho du khách khi đến Cam Ranh.

Sông Town có ba kiểu thiết kế kết hợp ba dòng sản phẩm. 100% sản phẩm đều có tiện ích hồ bơi. Tất cả nhà phố biển có chỗ đậu xe riêng, bàn giao đầy đủ nội thất, linh hoạt cho việc sở hữu hoặc cho thuê.

Đại diện nhà đầu tư khẳng định sự kiện ra mắt vào ngày 2/12 là một bước khởi đầu cho sự phát triển của Dự Án Caraworld Cam Ranh, mở ra cơ hội để hàng nghìn nhân viên kinh doanh và đối tác truyền bá giá trị sống đến cộng đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NHẬN BẢNG GIÁ

THÁNG 9 VINHOMES